หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดคลังหัวเชื้อน้ำหอม รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ "หาดใหญ่ เซนท์ตี้" บริการแบบครบวงจร
23 กันยายน 2567 | 2,285

หาดใหญ่โฟกัส แวะมาป้ายร้านน้ำหอมในหาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งร้านที่แอดชอบมากกก เพราะมีกลิ่นให้เลือกเยอะ แถมราคาไม่แรง "หาดใหญ่ เซนท์ตี้" ผู้นำเข้าและจำหน่ายหัวเชื้อน้ำหอมจากต่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ มีหัวเชื้อน้ำหอมให้เลือกกว่า 500 กลิ่นเชียวนะ จะซื้อไปฉีดเอง ซื้อฝาก หรือเปิดร้านได้หมดเลย มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีทั้งบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ กว่า 300 แบบ กระปุกครีม ขวดพลาสติก ขวดสเปรย์  เคมีภัณฑ์ ถุงพลาสติก หลอดโฟม และอุปกรณ์ผลิตน้ำหอม มีครบครันเลยจ้า  

"หาดใหญ่ เซนท์ตี้" เปิดขายมานานกว่า 10 ปี การันตีคุณภาพแน่น ที่ร้านจะมีทั้งหัวเชื้อน้ำหอมแท้ เอทิลแอลกอฮอล์ บรรจุภัณฑ์น้ำหอม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่าง ๆ ให้เลือก และมีบริการรับทำแบรนด์น้ำหอม พร้อมผลิตได้เลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเลขที่จดแจ้ง การออกแบบโลโก้ และผลิตภัณฑ์โดยกราฟิกมืออาชีพ 

ซึ่งก่อนหน้านี้แอดเคยรีวิวไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ทางร้านมีการรีโนเวทใหม่อีกรอบ บรรยากาศร้านกว้างขวาง และใหญ่กว่าเดิม 

เข้ามาในร้านปุ๊บบอกเลยว่าน้ำหอมเยอะมากกกก มีให้เลือกถึง 500 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผู้หญิงผู้ชายมีหมด และที่ร้านไม่ได้มีดีแค่น้ำหอมฉีดตัวนะ ยังมีน้ำหอมบ้านอโรม่า น้ำหอมรถด้วยจ้า 

หากลิ่นไหน ชอบกลิ่นประมาณไหน สอบถามพี่ ๆ ได้เลย และสามารถเทสกลิ่นต่าง ๆ ได้ด้วย 

วันนี้แอดจัดมาหนึ่งเซต เซตนี้งบไม่เกิน 200 บาท ก็ได้น้ำหอมแบบหอม ๆ ไปใช้กันแล้ว 

และที่ร้านยังมีบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ กว่า 300 แบบให้เลือก ทั้งกระปุกครีม ขวดพลาสติก ขวดสเปรย์  เคมีภัณฑ์ ถุงพลาสติก หลอดโฟม ราคาน่ารักมากกกกก 

หรือใครจะจัดแบบยกแพ็ค ต้องการไปเปิดร้านขายน้ำหอมก็มีให้เลือกแบบจุใจเลยจ้าาา 

นอกจากนั้นทางร้านมีบริการรับทำแบรนด์น้ำหอม พร้อมผลิตได้เลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเลขที่จดแจ้ง การออกแบบโลโก้ และผลิตภัณฑ์โดยกราฟิกมืออาชีพ บอกเลยบริการแบบครบวงจร เพื่อน ๆ คนไหนอยากทำแบรนด์ตัวเอง แวะมาปรึกษาได้น้าาาา บริการดี ราคาน่ารัก ไม่ผิดหวังแน่นอน

เพจ Facebook : ร้านหัวเชื้อน้ำหอมหาดใหญ่ เซนท์ตี้

สอบถามเพิ่มเติม : 084 198 8239 , 087 066 2439 , 074 221 007

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

ช่องทางสั่งซื้อ Shopee ค้นหาชื่อร้าน : hatyaiscenty 

ลิงก์ : https://shopee.co.th/hatyaiscenty

ชมสินค้าได้ที่ : https://www.hatyaiscenty.com

พิกัด : ถ.เพชรเกษม ใกล้ปั้มเชลล์ (ตรงข้ามโรงเรียนโสตศึกษา)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง