หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เจ้าแม่สายแฟ สายช้อป ห้ามพลาด!! เทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มขึ้นแล้ว กับงาน HELLO HATYAI 2024
16 กันยายน 2567 | 3,285

กลับมาแล้วจ้าาา เทศกาลแห่งความสุข ช้อป กิน ฟินที่งาน HELLO HATYAI 2024 รอบนี้จัดใหญ่ จัดเต็มในรูปแบบ Market Festival ขนทัพร้านเด็ด ๆ แนว ๆ กว่า 150 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า มือ1 มือ2 อาหารหรอย ๆ การแสดงดนตรีจากนักร้อง , DJs , PERFORMANCE SHOW , WORKSHOP , กิจกรรมสนุก ๆ อีกเพียบ ไม่พอแค่นั้นใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ที่งานมีโซน STREET ART ให้ได้โพสท่ากันแบบชิค ๆ ด้วยน้าาาา วันนี้แอดเก็บภาพบรรยากาศของงานสัปดาห์แรกมาฝาก เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ไปสัปดาห์หน้าเจอกันจ้าาา

งานจะมีทั้ง 4 สัปดาห์ติดต่อกัน (จัดเฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์) 

  • วันที่ 14 - 15 กันยายน 2567
  • วันที่ 21 - 22 กันยายน 2567
  • วันที่ 28 - 29 กันยายน 2567
  • วันที่ 5 - 6 ตุลาคม 2567

โซนแรกแอดจะพาชมงานแฟชั่น เสื้อผ้าต่าง ๆ มีทั้งงานมือ 1 มือ 2 เลยนะ ใครที่ชอบแต่งตัวมีสไตล์ ชิค ๆ ชิลล์ ๆ เก๋ ๆ ตอบโจทย์มากกก เรียกว่าเป็นงานแฟชั่นก็ว่าได้

หรือจะเป็นเครื่องประดับ งานแฮนด์เมดต่าง ๆ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู นาฬิกา มีครบเลยจ้าาา 

ของกินก็ไม่น้อยหน้า แต่ละอย่างคือน่าอีทมากกกก คาวหวานมีหมด 

การแสดงดนตรีแบบ POP UP STAGE จำนวน 3 เวที ประกอบด้วย เวที FOLK SONG, เวที LIVE MUSIC และ เวที ELECTRONIC MUSIC โดยความพิเศษในครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้เชิญ DJ ต่างประเทศ จาก ประเทศมาเลเซีย, เบลเยี่ยม, เยอรมัน, แคนาดา และ อิสราเอล ร่วมโชว์กับ DJ ชาวไทย จำนวนมาก ฟังเพลงไป เดินช้อปไป บอกเลยเพลินสุดดดด 

และยังมี PERFORMANCE SHOW ศิลปวัฒนธรรมไทย, WORKSHOP สนุก ๆ อีกมากมาย หรือใครที่ชื่นชอบถ่ายภาพที่งานมีโซน STREET ART ด้วยนะ บอกเลยได้รูปชิค ๆ เก๋ ๆ เท่ ๆ กลับบ้านแน่นอน งานจะมีทั้งหมด 4 สัปดาห์ด้วยกัน จัดเฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์ ใครยังไม่ไป สัปดาห์หน้าต้องไม่พลาดน้าาาาาา 

เริ่มเวลา 17.00 น. - 23.30 น.

พิกัด : ถนนประชารมย์ - ภราดร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง