หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เด็ดมากกก!! “ศิริต้มเลือดหมู” เครื่องล้น ๆ น้ำซุปหอมหวาน
10 กันยายน 2567 | 3,171

ชี้เป้าร้านดัง คนแน่น ย่านตลาดใหม่ มีใครชอบกินต้มเลือดหมูบ้าง? ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลย วันนี้แอดอยู่ที่ร้าน "ศิริต้มเลือดหมู" (เจ้าเก่าซอยอารีย์) บอกเลยเป็นสูตรดั้งเดิม อร่อยมากกกก ที่ร้านจะทั้งเมนูต้มเลือดหมู โจ๊ก ก๋วยเตี๋ยวให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท มาพร้อมวัตถุดิบสดใหม่ สะอาด ตัวเครื่องในทำออกมาได้ดี ไม่มีกลิ่นคาว ที่สำคัญแต่ละถ้วยใส่แบบจุก ๆ  

มาถึงปุ๊บไม่รอช้า สั่งออร์เดอร์และนั่งรอกันเลยจ้าาา ระหว่างรอกลิ่นคือหอมมากกก วันนี้แอดจัดเป็นต้มเลือดหมู โจ๊ก 3 สหาย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแห้ง และเล้งแซ่บ 

ถ้วยแรกแอดขอประเดิมด้วย ต้มเลือดหมู ซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใส่เครื่องในมาให้แบบล้น ๆ ตัวเครื่องในทำได้สะอาดไม่มีกลิ่นคาว ไม่เหนียว ใครที่ชอบกินเครื่องในถูกใจแน่นอน ส่วนตัวซุปหอมหวานละมุน สั่งมากินกับข้าวสวย ๆ โคตรเด็ด

ถ้วยนี้แค่ 70 บาทเองน้าาา 

หรือจะเป็นโจ๊ก 3 สหาย อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมาก ๆ โจ๊กร้อน ๆ เนื้อเนียนนุ่ม ใส่ทั้งหมูสับก้อน สูตรของทางร้าน ไข่เค็ม ไข่ลวก ไข่เยี่ยวม้า ตัวหมูก้อนอร่อยแบบตะโกน หมักได้นุ่ม รสชาติกลมกล่อม จัดถ้วยนี้ไปบอกเลยอิ่มทั้งวัน 

ก๋วยเตี๋ยวของที่ร้านก็ทำออกมาได้ถึงสุด ๆ วันนี้แอดสั่งเป็น เส้นหมี่เหลืองต้มยำแห้ง รสชาติเผ็ดเปรี้ยว เครื่องแน่น ตัวหมูสับแผ่น อร่อยมากกก เครื่องในมีหลากหลายส่วน ถ้วยนี้ถูกใจคอเตี๋ยวแบบแอดสุด ๆ  

ความสีสันใดใด น่าอีทไหมทุกคนนนน 

ตบท้าบด้วยเล้งแซ่บ ถ้วยเติบ ๆ เล้งชิ้นใหญ่ เนื้อเปื่อยกำลังดี น้ำซุปปรุงมาได้เผ็ดเปรี้ยวสะใจ ถ้วยนี้แค่ 90 บาทเอง

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่อยากให้พลาด การันตีอร่อยจริงไม่จกตา ใครยังไม่เคยลองรีบเลยจ้าาาา 

เพจ Facebook : ศิริ ต้มเลือดหมูหาดใหญ่

เปิดทุกวันเวลา : 07.00-21.00 น.
โทร : 096 923 5365

พิกัด : ตลาดใหม่ซอย2 เส้นถนนศรีผดุงวิถี ใกล้กับร้านบัวลอย by จงเจริญ หาดใหญ่

 


 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง