หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

เปิด 5 เว็บไซต์ "จองตั๋วรถทัวร์ สายใต้" ยอดนิยม พร้อมวิธีการจองง่าย ๆ
19 สิงหาคม 2567 | 3,813

ภาคใต้ 14 จังหวัด ประกอบด้วย กระบี่ ชุมพร ตรัง นครศรีธรรมราช นราธิวาส ปัตตานี พังงา พัทลุง ภูเก็ต ยะลา ระนอง สงขลา สตูล สุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ปัจจุบันการเดินทางมาภาคใต้ด้วย "รถทัวร์" เป็นรูปแบบการเดินทางที่ได้รับความนิยมสูง สามารถขึ้นรถจากกรุงเทพฯ ได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ ถนนบรมราชชนนี หรือเรียกสั้นๆ ว่า สายใต้ใหม่ และสถานีขนส่งหมอชิต 2 (จตุจักร) เราได้รวบรวมเว็บไซต์ “จองตั๋วรถทัวร์ สายใต้” ยอดนิยม มาให้ดังนี้

1.เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. รถมินิบัส รถตู้ สายใต้ ที่มีเส้นทางครอบคลุมทุกจังหวัด สามารถ จองตั๋วรถทัวร์ สายใต้ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน บัสเอ็กซ์ มีช่องทางชำระเงินรองรับจำนวนมาก แอปพลิเคชัน บัสเอ็กซ์ ยังรองรับการใช้ตั๋ว e-Ticket ในการขึ้นรถ ติดตามตำแหน่ง GPS ของรถบางเที่ยวได้ และแชร์ตำแหน่ง GPS ให้เพื่อนหรือญาติที่จะมารับได้อีกด้วย
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ : www.busx.com
ศูนย์บริการลูกค้า จองตั๋วรถทัวร์ บัสเอ็กซ์ โทร : 0-2537-8471

2. เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม
 

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. และรถร่วม บขส.  สายใต้ ยอดนิยม เป็นเว็บไซต์จองตั๋วรถทัวร์เว็บแรกของประเทศไทย และเป็นเว็บที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน การจองตั๋วง่าย เลือกต้นทาง ปลายทาง และวันที่ต้องการเดินทาง จากนั้นเลือกเที่ยวรถ กรอกข้อมูลผู้โดยสาร และชำระเงิน ช่องทางชำระเงินรองรับจำนวนมาก เช่น บัตรเครดิต/บัตรเดบิต สแกนคิวอาร์โค้ด โมบายแบงก์กิ้ง เคาน์เตอร์เซอร์วิส
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม : www.thairoute.com
ศูนย์บริการลูกค้า จองตั๋วรถทัวร์ ไทยรูท ดอทคอม โทร : 0-2269-6999

3. เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) BusTicket.in.th

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. BusTicket.in.th เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.999 เช็คราคาตั๋ว เช็คตารางเดินรถ บขส. โดยมีขั้นตอนการ จองตั๋วรถทัวร์ สายใต้ ออนไลน์ง่ายๆ เมื่อจองเสร็จสามารถพิมพ์ตั๋วเองได้จากที่บ้านแล้วนำไปขึ้นรถได้เลย หรือหากไม่สะดวกสามารถแจ้ง Book Code เพื่อรับตั๋วที่ช่องจำหน่ายตั๋ว บขส. ทั่วประเทศได้เช่นกัน เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. BusTicket.in.th สามารถจองตั๋ว เลื่อนตั๋ว และคืนตั๋ว บขส. ได้ครบจบในเว็บเดียว
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. : www.busticket.in.th
ระบบ จองตั๋วรถทัวร์ บขส. : booking.busticket.in.th
ศูนย์บริการลูกค้า จองตั๋วรถทัวร์ บขส. โทร : 0-2269-6999, 1490

4. เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และรถมินิบัส BusAndVan.com

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ BusAndVan เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ รถตู้ และรถมินิบัส สายใต้ อีกเว็บหนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยมีขั้นตอนการจองไม่ซับซ้อน มีช่องทางชำระเงินสะดวก และยังสามารถทำรายการจองตั๋วผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ได้อีกด้วย โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอด
เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ BusAndVan : www.busandvan.com

5. เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์

 

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ เป็นเว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ของ ลิกไนท์ทัวร์ ให้บริการเส้นทางรถทัวร์สายใต้ อาทิ กรุงเทพฯ-กระบี่ กรุงเทพฯ-พังงา กรุงเทพฯ-ภูเก็ต กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เว็บไซต์รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ช่องทางชำระเงินสะดวกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดในบางเส้นทางอยู่เป็นระยะ

เว็บไซต์ จองตั๋วรถทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ : www.lignitetour.com 
ศูนย์บริการลูกค้า โทร : 02 894 6151

"รถทัวร์" นับได้ว่าเป็นวิธีการเดินทางที่สะดวกกว่าวิธีอื่นๆ เนื่องจากมีจุดขึ้น-ลง ตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งเข้าถึงชุมชนหมู่บ้านมากมาย และนี่คือ 5 เว็บไซต์ “จองตั๋วรถทัวร์ สายใต้” ยอดนิยม พร้อมวิธีการจองง่ายๆ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน
 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง