หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "MA KA TAE Coffee" เปิดเมนูใหม่!! กับอาหารพื้นบ้าน พร้อมบรรยากาศชิลล์ ๆ
21 กรกฎาคม 2567 | 3,564

หาดใหญ่โฟกัส ชี้เป้าของหรอยอีกแล้วจ้าา ใครกำลังมองหาร้านอาหาร หรือร้านน้ำชาสุดชิลล์ แอดแนะนำที่นี่เลย "MA KA TAE Coffee" มาร้านเดียวมีครบจบทั้งคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว กับข้าว ยำ โรตี เบอร์เกอร์ ของทานเล่น เครื่องดื่มต่าง ๆ มาพร้อม เมนูใหม่! อีกเพียบ แต่ละจานคือน่ากินมากกก จะมีเมนูไหนบ้าง ตามแอดไปดูกันเล้ยยย

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าร้านนี้แอดมาซ้ำบ่อยมากก ด้วยบรรยากาศที่ดีจริง ยิ่งช่วงเย็น ค่ำ ๆ แสงสีไฟต่าง ๆ คือจัดเต็ม และอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น

โซนนั่งมุมนี้มองเห็นรถไฟขณะแล่นผ่านด้วยนะ วิวดีสุด 

ส่วนเมนูของที่ร้านจะมีทั้งคาวหวานครบจบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว กับข้าว จิ้มจุ่ม โรตี เบอร์เกอร์ ของทานเล่น เครื่องดื่มต่าง ๆ มาพร้อมกับเมนูใหม่ชุดข้าวนึ่งพื้นบ้าน ชุดข้าวนึ่งมาแกแต ซุปเป็ด ซุปไก่บ้าน แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าว แกงแพะ ซุปแพะ ยำกะโป๊ะ กุ้งชุปแป้งทอด และอีกเพียบ 

จานแรกประเดิมด้วยเมนูชุดข้าวนึ่งพื้นบ้าน เซตนี้น่าอีทมากก ไก่ทอดสูตรของทางร้าน กรอบนุ่มถึงเครื่อง น้ำพริกรสจัดจ้าน ข้าวนึ่งร้อน ๆ และซุปหอมนัว กินแล้วเข้ากันสุด ๆ

ชุดข้าวนึ่งมาแกแต เมนูนี้ก็พลาดไม่ได้เลย ข้าวนึ่งหอมนุ่ม กินกับปลาทอด ไข่ต้ม ผักลวก อร่อยมากกกกก

หรือจะเป็นเมนูกับข้าวเซตหม้อไฟ แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าว เครื่องแกงตำเอง รสชาติเผ็ดเปรี้ยวจัดจ้าน กินกับข้าวสวยร้อน ๆ อย่างเด็ด

ซุปเป็ด ซุปไก่บ้าน 2 เมนูนี้ก็ห้ามพลาดเลยน้าาา สั่งมาซดน้ำร้อน ๆ ฟินมากกก รสชาติหอมกลมกล่อม ส่วนตัวเนื้อเป็ดไม่เหนียว เนื้อไก่นุ่มละมุน 

ตบท้ายด้วยยำกะโป๊ะ และกุ้งชุปแป้งทอด สั่งมากินเล่น กินกับข้าวก็ได้ 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนู ใครกำลังมองหาร้านอาหาร น้ำชาสุดชิลล์ บอกเลยพลาดไม่ได้นะจ๊ะ บรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาไม่แรง 

เพจ Facebook : MA KA TAE Coffee

เปิดทุกวันเวลา : 16.00-01.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 080 263 4885

พิกัด : ปากทางอุโมงค์ เลยไฟแดงร้านเรือนเพชร ก่อนลงอุโมงค์

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง