หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | "Getha" ที่นอน แบรนด์ดังระดับโลก นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เปิดแล้วแห่งแรกในภาคใต้
3 มิถุนายน 2567 | 4,521

หาดใหญ่โฟกัส จะพาเพื่อน ๆ ไปดื่มดำกับความสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ กับที่นอนยางพาราที่สบายที่สุดในโลก "Getha" เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในภาคใต้ พิกัดตั้งอยู่ ชั้น 2 เซ็นทรัล หาดใหญ่ มาพร้อมกับที่นอน หมอน เตียง ผลิตภัณฑ์เด็ก เครื่องนอนต่าง ๆ ให้เลือก การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์กว่า 55 ปี และส่งออก 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่ง "Getha" ได้การรับรอง eco จากประเทศเยอรมนีด้วยนะ

และใจความสำคัญของแบรนด์นี้คือ ผลิตจากน้ำยางพารา 100% ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ใส่ใจเรื่องการนอนสุด ๆ มีทั้งที่นอน Togetha 100 Luxury / ที่นอน Icon Luxury / หมอน Getha Air / หมอน Galaxy / หมอน Baby dimple และอีกเพียบ

ตัวแรกแอดประเดิมด้วยที่นอน Togetha 100 Luxury รุ่นนี้ขายดีมากกก เป็นที่นอนยางพาราแท้ทั้งหลัง มียางพาราทั้งหมด 7 ชั้น ไม่มีสปริงที่เป็นตัวนำคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า มีขนแกะที่ช่วยระบายอากาศ และยับยั้งกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ป้องกันการอับชื้น มี Nano-Silver ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ป้องกันไรฝุ่นอีกด้วย สามารถแวะไปนั่ง นอน ลองกันได้น้าาา นุ่มจริง ๆ 

นี่...ให้ดูเลยว่าด้านในที่นอนเป็นยังไง 

หรือจะเป็นที่นอน Icon Luxury รุ่นนี้จะเป็นที่นอนยางพาราแท้ และมีส่วนที่เป็นใยมะพร้าวเพื่อเสริมความแน่น (ใยมะพร้าวใช้ทดแทนสปริง) มี Nano-Silver ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย มีเทคโนโลยี ASP เพื่อลดความตึงเครียดของร่างกาย และผลิตด้วยเส้นด้ายคาร์บอนไม้ไผ่ ควบคุมความชื้น ป้องกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และระบายอากาศได้ดี

หรือจะเป็นงานหมอนต่าง ๆ ก็มีให้เลือกเยอะสุด ๆ 

แต่ที่แนะนำจะเป็นหมอน Getha Air รุ่นนี้เหมาะกับทุกกลุ่มอายุ ออกแบบเท่ารูเข็มเพื่อให้มีการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับคนที่รู้สึกร้อนง่าย มีเหงื่อออกขณะนอนหลับ ดูดซับความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และไรฝุ่น อีกตัวจะเป็นหมอน Galaxy แต่วันที่แอดไปของหมด อดถ่ายมาให้ชม ซึ่งรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนหงาย มีการออกแบบจุดศูนย์กลางเพื่อรองรับศีรษะและเน้นการรองรับช่วงคอ ลดอาการเมื่อยคอ อาการปวดหลัง และที่สำคัญรุ่นนี้มีเฉพาะแค่แบรนด์ getha เท่านั้น 

ผลิตภัณฑ์เด็กก็มีนะ ที่นอน หมอนต่าง ๆ มาครบ บ้านไหนมีลูกเด็กแนะนำ หมอน Baby dimple ออกแบบเพื่อรองรับศีรษะเพื่อลดแรงกดต่อกะโหลกที่บอบบาง ทำให้ศีรษะทารกมีรูปร่างกลมตามธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ป้องกันเชื้อโรค และป้องกันไรฝุ่น

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แอดอยากแนะนำ "Getha" ใครอยากสัมผัสความสบาย แวะไปทดลองนอนได้ที่ Showroom Getha ชั้น 2 เซ็นทรัล หาดใหญ่ เลยจ้าาา

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Getha Bangkok

Tiktok : gethabangkok

Lazada : Getha Bangkok

IG : getha.bangkok

Website : https://getha.co.th

โทร : 082 363 5753

เปิดทุกวันเวลา : 10.00-21.00 น.

พิกัด : ชั้น 2 เซ็นทรัล หาดใหญ่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง