หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายกินห้ามพลาด!! ร้านเด็ดหาดใหญ่ "ไก่ทอดเดชา" ตำนานความหรอยกว่า 50 ปี มาพร้อมอาหารทะเลส๊ดสดดดด
2 ตุลาคม 2566 | 5,210

ปักหมุดของหรอย ๆ ในหาดใหญ่กันอีกแล้วจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสรีวิว จะพาเพื่อน ๆ ไปกินไก่ทอดเจ้าอร่อยที่อยู่คู่ชาวหาดใหญ่มานานถึง 50 ปี "ไก่ทอดเดชา" มีใครเคยกินแล้วบ้าง ทีเด็ดอยู่ที่สูตรหมักไก่ รสชาติถึงเครื่องสุด ๆ มีความกรอบ นุ่ม ฉ่ำ กินกับข้าวเหนียว ข้าวหมกร้อน ๆ อย่างฟิน นอกจากไก่ทอดที่หรอยแล้ว ทางร้านเค้ายังมีอาหารทะเลส๊ดสดดดดด ไม่ว่าจะเป็นปูดำไข่ ปลากระพง กุ้งแม่น้ำ หมึกไข่ และอีกเพียบ แถมราคาไม่แรงด้วย จะมีเมนูไหนน่ากินกันบ้าง ตามแอดไปดูกันเลยจ้าาาา 

ไก่ทอดเดชา ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานของชาวหาดใหญ่ ที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น การันตีความหรอยจากลูกค้ามากมาย ทั้งคนไทย และต่างชาติ โดยที่ร้านมีทั้งเมนูข้าวเหนียวไก่ทอด ข้าวหมกไก่ทอด โรตี ชาชัก อาหารจานเดียว กับข้าว ส้มตำ 

ไก่ทอดจะขายเริ่มต้นชิ้นละ 25 บาท มีทั้งหน้าอก น่อง สะโพก เครื่องในให้เลือก ทางร้านเค้าจะทอดไปขายไป สดใหม่ตลอดวัน ฉะนั้นเพื่อน ๆ จะได้กินไก่ที่กรอบนุ่มฉ่ำแน่นอน 

กินกับข้าวเหนียวก็อร่อย หรือจะเป็นข้าวหมกก็ดี ตัวข้าวหมกที่ร้านจะใช้เป็นข้าวบาสมาติ นำเข้าจากอินเดีย เม็ดสวยอร่อย โรยด้วยหอมเจียวกรอบ ๆ อร่อยมากกกกก

และซิกเนเจอร์อีกอย่างมาแล้วพลาดไม่ได้ ยกให้ชาชัก รสชาติหอมเข้มข้นสุด ๆ 

โรตีก็เด็ดนะ มีหลากหลายให้เลือก โรตีภูเขาไฟ โรตีเนยลาวา โรตีชีสกล้วย โรตีวิปปิ้งครีมฝอยทอง และอีกเพียบ 

นอกจากนั้นยังมีอาหารทะเลส๊ดสดดดด ทั้งปูดำไข่ ปลากระพง กุ้งแม่น้ำ หมึกไข่ นำมารังสรรค์เป็นอาหารรสจัดจ้าน เข้มข้นฉบับปักษ์ใต้ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยน้าาา 

สดของแท้จ้าาาา ขอบอก!!

และเมนูที่มาแล้วห้ามพลาดปูไข่ผัดพริกไทยดำ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ไข่ฟก หมึกไข่ผัดไข่เค้ม กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ แกงส้มปลากระพง 

รสชาติอร่อย ดีไม่ไหว เข้มข้นจัดจ้านจริง ๆ ทุกคน 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับอีกหนึ่งร้านในตำนานของชาวหาดใหญ่! ไก่ทอดเดชา หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย ใครกำลังมองหาร้านอร่อย ๆ ที่มีครบจบทั้งไก่ทอด อาหารทะเล ของหวาน เครื่องดื่ม แอดแนะนำที่นี่เลยจ้าาาา ไม่ผิดหวังแน่นอน

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ GrabFood LINEMAN ShopeeFood 

เพจ Facebook : ไก่ทอดเดชาByบังเลาะ-สาขาชีอุทิศ KaiToddecha&Seafood

เปิดทุกวันเวลา : 10.00-21.00 น.

สาขาชีอุทิศ และสาขาสนามบินหาดใหญ่ 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง