หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | หนุ่มเตือนภัย ขับรถกลางดึกเจอมือดีปาหินใส่รถกระจกหลังแตกยับ พบคนเจอเหตุการณ์คล้ายกันหลายราย ถนนเส้นน้ำน้อย-หาดใหญ่
22 ตุลาคม 2567 | 4,905
หาดใหญ่ | หนุ่มเตือนภัย ขับรถกลางดึกเจอมือดีปาหินใส่รถกระจกหลังแตกยับ พบคนเจอเหตุการณ์คล้ายกันหลายราย ถนนเส้นน้ำน้อย-หาดใหญ่

วันนี้(22/10/67) จากกรณีที่มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้มีการโพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านกลุ่มแลบ้านแลเมือง โดยมีใจความในโพสต์ระบุว่า  #เตือนภัย :วันที่20 ต.ค 67เวลา ตี03:05 น. กำลังขับรถลงมาจากสงขลา ขาเข้าหาดใหญ่ (สายเก่า)ช่วงบริเวณ โรงเรียนน้ำน้อย มีคนขว้างก้อนหินหรืออะไรสักอย่างเข้ามาที่กระจกหลัง ทางด้านขวา อย่างแรงจนกระจกหลังแตก  ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ จากกรณีดังกล่าว ได้มีผู้มาคอมเมนต์ในลักษณะเดียวกันว่าโดนเหตุการณ์คล้ายๆกัน หรือเมื่อก่อนเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นบ่อย

ซึ่งจากที่ทางทีมข่าวได้สอบถาม ผู้โพสต์ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดวันที่ 20 ต.ต 67 เวลา 03:00น. ได้คับรถยนต์กระบะ กลับจากสงขลา มาทางสายเก่า พอขับมาถึงช่วงน้ำน้อย เยื้องกับโรงเรียนน้ำน้อย ได้มีเสียงเหมือนมีอะไรมากระแทกกระจกอย่างแรง พอหันมาเห็นกระจกหลัง ทราบว่าได้แตกร้าวไปหมด จากนั้นได้ขับพ้นจากตรงนั้นมาจอดตรง คอสะพานก่อนถึงแยกไฟแดงน้ำน้อย จึงทราบว่า กระจก โดนยิงมาด้วยหินอย่างแรง แล้วเจอก้อนกินตกอยู่ท้ายรถกระบะ

ซึ่งขณะนั้นตนได้โดยสารกันมา 5 คน มีผู้ใหญ่จำนวน 4 และเด็กเล็ก 1 คน ระหว่างทางตรงช่วงที่โดนก้อนหินถนนบริเวณนั้นค่อนข้างเปลี่ยว เพราะดึกแล้วและมีรถสัญจรผ่านไปมาน้อย โดยทางตนไม่ได้เห็นตัวคนขว้าง รถมีตรงกระจกหลังที่โดนก้อนหินแตกอย่างเดียว ตรงอื่นไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

ซึ่งจากที่ตนได้มีการโพสต์เตือนภัยไป ก็ทราบว่ามีคนโดนเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันซึ่งวันและเวลาที่เกิดขึ้นก็ไล่เรี่ยกันแต่เป็นคนละวันกับที่ตนโดน โดยของผู้เสียหายอีกคนโดนวันที่ 19 ตุลาคม ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ส่วนของตนโดนคืนวันที่ 20 ตุลาคม ช่วงเวลาประมาณตีสามกว่าๆ ซึ่งจุดที่โดนถัดมาจากจุดเดิมประมาณ 500 เมตร ก้อนหินที่ขว้างมาก็เป็นก้อนหินลักษณะเดียวกัน

โดยตอนนี้ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.คอหงส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังรวบรวมผู้เสียหายที่โดนเหตุการณ์นี้เหมือนกัน เพราะเป็นอันตรายต่อคนใช้รถในเวลากลางคืนเป็นอย่างมาก


เรื่องที่เกี่ยวข้อง