หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

นาทวี | ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรมของอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 
18 ตุลาคม 2567 | 2,368
นาทวี | ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรมของอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 

วันนี้(18/10/67) ตามประกาศกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์บ้า และพันธุ์พืช เรื่องปิดการท่องเที่ยวพักแรมในอุทยานแห่งชาติและวนอุทยานประจำปี ได้ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรมของอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง

ในช่วงวันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน ของทุกปี เพื่อให้การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับสภาพอากาศในแต่ละดูกาล เพื่อเปิดโอกาสให้ทรัพยากรธรรมชาติได้ฟื้นตัว รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และตามแผนงานโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง จังหวัดสงขลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ดำเนินการก่อสร้างสะพานแขวนข้ามลำธาร นั้น

อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง พิจารณาแล้ว เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและเป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 35 (4) แห่งพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2562 จึงประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรมของอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง จังหวัดสงขลา เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 

ทั้งนี้ อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง ยังปฏิบัติงานตามภารกิจของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เป็นปกติ ผู้มาติดต่อราชการสามารถเข้ามาติดต่อราชการได้ตามปกติ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 7480 5342 และผ่านช่องเพจ Facebook : อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง - Khaonamkhang National Park

 

ภาพข่าว : อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง


เรื่องที่เกี่ยวข้อง