หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

คลองแห | สาวโพสต์ถามนี่คือปรับปรุงแล้วแค่นำทรายมาถมของเดิม ตอนนี้จะกลับมาเป็นหลุมบ่ออีกครั้ง
17 ตุลาคม 2567 | 4,507
คลองแห | สาวโพสต์ถามนี่คือปรับปรุงแล้วแค่นำทรายมาถมของเดิม ตอนนี้จะกลับมาเป็นหลุมบ่ออีกครั้ง

วันนี้ 17 ตุลาคม 2567 จากกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของการซ่อมแซมถนน ที่เรียกได้ว่าดีกว่าเดิมแค่นิดนึง โดยผู้ใช้งานรายนี้ได้โพสต์ว่า "ก่อนทำกับหลังทำ #เคยโพสต์ไปเมื่อเดือนก่อนเรื่องนี้ถ้าจำไม่ผิด เส้นหลังวัดอัมพวัน (วัดม่วง) เทแบบนี้มาไม่รู้กี่รอบแล้วสุดท้ายพังกว่าเดิม ขอบคุณค่ะที่ปรับปรุง นี่คือปรับปรุงแล้ว"

ซึ่งสาวรายได้ยังได้นำโพสต์ภาพเก่าก่อนการปรับปรุงมามาให้เราได้เปรียบเทียบกันแบบชัดๆ ภาพก่อนหน้าเรียกได้ว่าเป็นหลุมบ่อหนักตลอดทั้งเส้นทาง หลุุมขนาดใหญ่สลับกันไปมา เรียกได้ว่าเส้นทางอุกกาบาตได้เลย ทำให้ชาวบ้านหลายเกือบรถล้ม รวมถึงน้ำในบ่อก็กระเด็นใส่เสื้อผ้าเมื่อสัญจรผ่าน

หลังจากที่เรื่องราวถูกโพสต์ลงไป ทางหน่วยงานก็ได้เร่งเข้ามาซ่อมแซมผิวถนนตรงเส้นนั้นทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรได้ง่ายขึ้น ไม่ลำบากตามของเดิม แต่แล้วพอผ่านมาเพียงไม่นานชาวบ้านก็ได้โพสต์รูปเปรียบเทียบเป็นหลังการปรับปรุงที่เหมือนแค่เอาหินและทรายมาเทถมทับของเดิมเท่านั้น พอเวลาผ่านไปก็อาจจะทำให้ถนนเส้นนี้กลับมาเป็นหลุมบ่อเช่นเดิม

ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าวว่า งานหยาบมาก, สมัยหน้าปชช.ขออำนาจคืน,ก็ดีกว่าเก่านะคะ,เทศบาลคลองแหส่งเข้าประกวด, เส้นนี้ คือ ทำแบบนี้จะได้ทำบ่อยๆ แล้วรถที่มาวิ่ง รถทุกไม้ยาง กับหกล้อทุกดิน , จะให้ทำหลังวัด หน้าวัดยังเป็นหลุมอยู่เลยครับ ,ผักชีโรยหน้า และอืกหลายๆความคิดเห็นที่อยากให้พัฒนาถนนเส้นนี้ไปในทางที่ดีขึ้น มีมาตรฐานมากกว่านี้

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง