หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | พ่อค้าสุดช้ำ! โจรขโมยรถเข็นขายอาหารทำให้ต้องหยุดงานขาดรายได้ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว
7 กันยายน 2567 | 5,018
หาดใหญ่ | พ่อค้าสุดช้ำ! โจรขโมยรถเข็นขายอาหารทำให้ต้องหยุดงานขาดรายได้ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

วันนี้(7/9/67) เพจหาดใหญ่โฟกัสได้รับการร้องทุกข์จากเจ้าของร้านขายปลาหมึกชุบแป้งทอด ว่าได้มีโจร 2 รายมาขโมยรถเข็นขายของไป ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถค้าขายได้ตามแปกติละขาดรายได้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 ช่วงเวลาประมาณ 01.48 น. ได้มีผู้ชายสองคนขับขี่รถพ่วงข้างมาขโมยรถเข็นขายของของตนที่จอดไว้ โดยคนขับสวมใส่เสื้อสีน้ำตาล ส่วนคนนั่งสวมใส่เสื้อสีขาวและมีการลากรถเข็นขายของของตนไปด้วย ซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนเพลินจิต เมืองใหม่5 บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก 

ซึ่งผู้แจ้งเล่าว่า ตนได้เปิดร้านรถเข็นขายปลาหมึกชุบแป้งทอด โดยขายหน้าปากซอยซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 200 เมตร หลังจากปิดร้านขอยของ ในคืนเดียวกันนั้นได้มีผู้ชายสองคนมาขโมยรถเข็นไป ตอนนี้ตนจึงต้องหยุดงานเพราะไม่มีอุปกรณ์ขายของ ข้าวของเครื่องใช้เครื่องครัวที่อยู่ในรถเข็นก็หายไปพร้อมกันจำนวกไม้เสียบ ตะหลิวต่างๆ  ตอนนี้ตนจึงไม่สามารถค้าขายได้และขาดรายได้ไป 

ตนได้แจ้งความไปยังสภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วและแจ้งว่าจะดำเนินการให้ พร้อมทั้งให้ตนหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม ตอนนี้ตนได้ภาพจากกล้องบริเวณแถวนั้นมาเพิ่มแล้ว

และมีชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้บอกตนว่าชายทั้งสองคนได้วนกลับมาขโมยตู้เย็นอีกครั้งในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งชาวบ้านบางคนก็บอกว่าคุ้นหน้าคุ้นตาชายทั้งสองคนดี เพราะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ตนจึงอยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสองราย เพราะตอนนี้ตนขาดรายได้และไม่สามารถประกอบอาชีพได้ อยากให้ทางตำรวจจับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำที่อื่นอีก


เรื่องที่เกี่ยวข้อง