หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไปยัง? "โรงชา 99" ร้านน้ำชาฮาลาลสุดชิลล์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ มาพร้อมโปร!! อิ่มจุก สั่งถ้วยต่อไป จ่ายเพียง 1 บาท
8 สิงหาคม 2566 | 5,246

ทักทายจ้าทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรีวิว มาแล้วจ้า วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปนั่งจิบชา กินโรตี หลังเซ็นทรัลหาดใหญ่ กับร้าน "โรงชา 99" ร้านน้ำชาฮาลาลสุดชิลล์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จัดเต็มเมนูอาหารให้เลือกกว่า 60 เมนู  ไม่ว่าจะเป็นชาชัก โกโก้หนึบ โรตี(สูตรเด็ดจากสตูล) เบอร์เกอร์ ปังเย็น น้ำแข็งใส โจ๊ก สเต็ก อาหารจานเดียว ยำต่าง ๆ ราคาเริ่มต้น 25 บาท เรียกว่ามีครบจบทั้งคาวหวาน มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์มินิมอล เปิดกันตั้งแต่เย็นยันดึก ใครเป็นสายชาบอกเลยพลาดไม่ได้น้าาาา 

"โรงชา 99"  ตั้งอยู่ซอยขำอุทิศ 4 (หลังขนส่งหาดใหญ่ ผ่านซอยหลังเซ็นทรัลมา 1 ซอย ติดกับร้านโปรเจ็คฟิล์ม)

ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่สายชาไม่ควรพลาด ยิ่งใครชอบกินชาชักสูตรเข้มข้น ต้องมาที่นี่เลย ทางร้านเปิดขายมาประมานปีกว่า ๆ มีทั้งอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่มให้เลือกมากมาย 

แต่ทีเด็ดมาแล้วต้องจัดยกให้ชาชัก โรตี เบอร์เกอร์ อาหารจานเดียว โจ๊ก ยำ ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น!

เมนูแรกแอดขอประเดิมด้วย โรตีกรอบ ซิกเนเจอร์ของที่ร้าน โรตี แป้งทำเอง เป็นสูตรเด็ดจากสตูล กลิ่นหอมมากกกก ทอดจนกรอบ ราดนมฉ่ำ ๆ ใครสายโรตีมาแล้วต้องสั่งให้ได้น้าาา 

หรือจะเป็น โรตีข้าวโพดอบเนย โรตีน้ำแกงเนื้อ อีก 2 เมนูที่ขายดีไม่แพ้กัน ตัวโรตีข้าวโพดอบเนย คือหอมอร่อยมากกกกก ยิ่งกินตอนร้อน ๆ คือที่สุด แป้งกร๊อบกรอบ ส่วนโรตีน้ำแกงเนื้อ จะบอกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้านก็ได้นะ แกงเนื้อรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม กินกับแป้งโรตี โคตรดี 

เบอร์เกอร์ก็มีหลากหลายไส้ให้เลือก ไข่ ไก่ เนื้อ ปลา กุ้ง 

โจ๊ก เมนูนี้ก็ห้ามพลาดเลยน้าาา โจ๊กร้อน ๆ เครื่องแน่น ๆ ช่วงนี้ทางร้านมีโปรพิเศษอยู่ด้วย สั่งโจ๊กใดก็ได้(ไข่ ไก่ กุ้ง) เติมถ้วยที่ 2 จ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น *เฉพาะโจ๊กไก่นะจ๊ะ

หรือใครจะทานเมนูหนัก ๆ ช่วงเย็น อาหารจานเดียวที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะ แต่เมนูแนะนำของทางร้านจะเป็นข้าวราดเครื่องแกงเนื้อ จะบอกว่าเข้มข้นสุด ๆ รสชาติจัดจ้าน หรือชุดข้าวไข่เจียว+ต้มแซ่บทะเล เซตนี้ก็อร่อยไม่ไหว

สเต็กก็มีจ้า วันนี้เราเป็นสเต็กไก่ เนื้อนุ่ม ถึงเครื่องหมัก เคียงด้วยสลัดผัก เฟรนช์ฟรายส์ทอด 

เครื่องดื่มของทางร้าน จะบอกว่าเข้มข้นมากกก โดยเฉพาะชาเย็น และโกโก้หนึบ หอมเข้มหวานมัน ครบรส 

นอกจากนั้นยังมีเซตน้ำแข็งใส ปังเย็น ปังปิ้ง และอื่น ๆ อีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งจิบชา กินโรตี แวะไปจัด "โรงชา 99" มีเมนูให้เลือกเยอะ ทั้งคาวหวานกว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้น 25 บาท ที่สำคัญปิดดึก ถูกใจสายกินดึก สายเที่ยวเลยจ้าาาา มาพร้อมโปรพิเศษ!

โปรพิเศษ!! เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 66 เท่านั้น 

  • สั่งโจ๊กใดก็ได้ เติมถ้วยที่ 2 (โจ๊กไก่) ราคาเพียง 1 บาท
  • สั่งโรตีใดก็ได้ แผ่นที่ 2 (แบบธรรมดา) ราคาเพียง 1 บาท

เพจ Facebook : 99-โรงชาเก้าเก้า

เปิดตั้งแต่เวลา : 17.00-01.00 (ครัวปิด 24.00 น.) หยุดทุกวันจันทร์ 

พิกัด :  ซอยขำอุทิศ 4 (หลังขนส่งหาดใหญ่ ผ่านซอยหลังเซ็นทรัลมา 1 ซอย ติดกับร้านโปรเจ็คฟิล์ม)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง