หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | โปรเด็ดต้อนรับเปิดเทอม! "ชาบูเฮเว่น สงขลา" ปรับรูปแบบใหม่  สายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาด! กินได้ยกร้าน จ่ายเพียง 259 บาท ไม่จำกัดเวลา
9 กรกฎาคม 2566 | 4,650

เนื้อคู่ที่อยู่ข้าง ๆ หรือจะสู้เนื้อย่างที่ติดมัน ใครสายเนื้อ สายปิ้งย่างห้ามพลาด หาดใหญ่โฟกัส มีร้านอร่อยย่านสงขลามาบอกต่อ "ชาบูเฮเว่น สงขลา" เอาใจสายกินคุ้ม กับโปรเด็ดต้อนรับเปิดเทอม ปรับราคาจาก 279 บาทเป็น 259 บาท สามารถกินได้ทั้งร้าน ไม่จำกัดเวลา มาพร้อมกับวัตถุดิบให้เลือกมากกว่า 40 เมนู เนื้อวัว ริบอาย สามชั้น เบคอน สันคอ ทะเล ชีส และอีกเพียบ ส่วนน้ำซุปมีให้เลือก 3 รสชาติ ซุปดำ ซุปใส ต้มยำ บอกเลยว่าหรอยทุกตัว น้ำจิ้มของที่ร้านคือเด็ดมากกกก สุกี้ แจ่ว หม่าล่า ซีฟู้ด และเนื้อย่าง ตบท้ายด้วยของทานเล่น และไอศกรีมที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ เครื่องดื่มรีฟิล เติมได้ไม่อั้น คือคุ้มไม่ไหว ใครเป็นสายบุฟเฟต์ ปิ้งย่าง ชาบู พลาดไม่ได้น้าาา 

"ชาบูเฮเว่น สงขลา" เปิดให้บริการมานานถึง 8 ปี เรียกว่าเป็นร้านแรก ๆ ในช่วงที่ชาบูปิ้งย่างกำลังดังเลยจ้าาา และทีเด็ดของร้านนี้อยู่รสชาติ แถมเนื้อดี ซุปอร่อย น้ำจิ้มก็เด็ด 

ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา เดินทางสะดวก หาไม่ยาก บรรยากาศร้านกว้างขวาง 

ที่ร้านจะเน้นเป็นบุฟเฟต์ สายกินคุ้มต้องไม่พลาด มาพร้อมกับโปรเด็ดต้อนรับเปิดเทอม ปรับราคาจาก 279 บาทเป็น 259 บาท เพื่อน ๆ สามารถกินได้ทั้งร้าน ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาด้วยจ้าาาา 

มีทั้งแบบชาบู ปิ้งย่างให้เลือก สามารถเลือกเตาได้ 1 เตา บวกเพิ่มจ่ายแค่ 50 บาทเท่านั้น

มาถึงปุ๊บทางร้านเสิร์ฟเซตพิเศษให้กับลูกค้าก่อนเลย หลังจากนั้นเพื่อน ๆ สามารถสั่งอาหารได้เรื่อย ๆ มีทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ ทะเล 

หมูสไลด์เมนูที่คนสั่งเยอะที่สุด สามชั้น สันคอ คือดีไม่ไหว ทางร้านคัดเนื้อเกรดพรีเมี่ยมเลยน้าาาาา 

ใครชอบกินเนื้อวัวก็พลาดไม่ได้ ที่ร้านเค้ามีเป็นเนื้อริบอายด้วย

 หรือจะเป็นทะเล กุ้งสด ๆ ตัวโต ๆ หอยแมลงภู่ แกะพร้อมทาน เนื้อปลา คือมีให้เลือกเยอะมากกกก มากกว่า 40 รายการ 

เนื้อหมูหมัก เนื้อไก่หมัก หมูเด้ง หมูหม่าล่า มาแล้วต้องสั่ง 

น้ำจิ้มของที่ร้านคือเด็ดมากกกก มีทั้งสุกี้ แจ่ว หม่าล่า ซีฟู้ด และเนื้อย่าง อ๋อ ลืมบอกไปว่าที่ร้านนี้เพื่อน ๆ ไม่ต้องเดินตักเองเลยน้าาา อยากได้ อยากเพิ่มอะไร สามารถแจ้งพี่ ๆ พนักงานได้เลย พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะจ้า

จะว่าไปน้ำจิ้มคือซิกเนเจอร์ของที่ร้านเลย อร่อยทุกตัว แอดคอนเฟิร์ม

และยังมีไอศกรีม ป๊อปคอร์น ตบท้ายด้วยน้าาาา ส่วนตัวชอบไอศกรีมที่นี่มาก มีหลากหลายรสให้เลือก ส่วนป๊อปคอร์ มีทั้งแบบเค็ม แบบหวาน 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดร้านชาบูปิ้งย่างที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายคุ้ม สายกินจุไม่น้อย "ชาบูเฮเว่น สงขลา" มาพร้อม โปรโมชั่นช่วงต้อนรับเปิดเทอม ปรับราคาจาก 279 บาท เป็น 259 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 ใครสายกินคุ้มบอกเลยพลาดไม่ได้จ้าาาา ไปจัดกันเล้ยยย

เพจ Facebook : ชาบูเฮเว่น สงขลา

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.00-22.00 น. (วันจันทร์-วันศุกร์) , 12.00-22.00 น. (วันเสาร์-วันอาทิตย์)

สำรองจองโต๊ะโทร 091 048 8380 

พิกัด : ตรงข้ามม.ราชภัฏสงขลา

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง