หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ปักหมุด! ร้านอาหารจีนฮาลาล "เอเดนภัตตาคารอาหารจีน" อร่อยระดับพรีเมี่ยม ราคาย่อมเยา สายเหลาต้องลอง
5 มิถุนายน 2566 | 7,029

หาดใหญ่โฟกัสรีวิวมาแล้วจ้า มาพร้อมกับของกินหรอย ๆ อีกแล้ว มีใครชอบกินอาหารจีนบ้างเอ่ย? วันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด แอดมินจะมาแชร์พิกัดร้านอาหารจีนฮาลาลในหาดใหญ่ ที่ราคาจับต้องได้ "เอเดนภัตตาคารอาหารจีน" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมี่ยม จัดเต็มเมนูให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่ง กระเพาะปลาน้ำแดงกังป๋วยเนื้อปู หมึกไข่ทอดพริกเกลือ ข้าวผัดปู กวางตุ้งไต้หวันผัดน้ำมันหอย และอีกเพียบ

Róng Ja หรงจา X Eden เอเดน หาดใหญ่ ภัตตาคารอาหารจีน อีกหนึ่งแฟรนไชส์ด้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงสุด ๆ วันนี้ได้มาเปิดที่หาดใหญ่แล้ว และเป็นสาขาเดียวในจังหวัดสงขลา 

ใครที่ชื่นชอบอาหารจีน ห้ามพลาดที่นี่เลยจ้าาา ทั้งบรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์จีนสุด ๆ มีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง หรือใครที่มาแบบครอบครัว เดอะแก๊งสามารถเลือกเป็นห้อง VIP ได้นะ แต่แนะนำให้จองล่วงหน้า 

มาที่อาหารของทางร้านกันบ้าง ทุกเมนูจะเป็นฮาลาล แถมมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ๆ แต่ทีเด็ดมาแล้วต้องจัดยกให้เป็ดปักกิ่ง กระเพาะปลาน้ำแดงกังป๋วยเนื้อปู หมึกไข่ทอดพริกเกลือ ข้าวผัดปู กวางตุ้งไต้หวันผัดน้ำมันหอยเลยจ้า 

ที่สำคัญราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ และตอนนี้ทางร้านจัดโปรเซตพิเศษ อร่อยยกโต๊ะ แค่ 1999 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าถูกมากกกก จากปกติราคา 2400 บาท เพื่อน ๆ ก็จะได้เมนูตามที่แอดสั่งเลยน้าาาา

คุ้มสุด ๆ วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม รสชาติอร่อย รังสรรค์โดยเชฟด้านอาหารจีนที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี 

หรือจะเป็นเมนูหมึกไข่ทอดพริกเกลือ หมึกไข่เน้น ๆ เต็มพุง ทอดกรอบ ๆ ผัดกับพริกกระเทียม ทั้งหอมอร่อย เมนูนี้สั่งมากินกับข้าวผัดได้เลยนะจ๊ะ

และนี่คือข้าวผัดปู ที่ใส่เนื้อปูเยอะมากกกกก ข้าวผัดแห้ง ๆ เม็ดสวย รสชาติกลมกล่อม ใส่เนื้อปูแบบไม่หวงเครื่อง เมนูนี้มาแล้วต้องจัด

และอีกหนึ่งเมนูที่บอกเลยว่าขึ้นชื่อของทางร้านที่สุด เป็ดปักกิ่ง เป็ดย่างรมควันด้วยถ่านไม้หอม กลิ่นหอมชวนหิว เมนูนี้ได้รับคัดเลือกให้นำมาเสิร์ฟกับ ผู้เข้าร่วมประชุม ระดับนานาชาติในงาน APEC 2022 ที่ผ่านมา 

เป็นยังไงกันบ้าง กับร้านอาหารจีนฮาลาลที่เราแนะนำ ถูกใจสายเหลาไหมเอ่ย  "เอเดนภัตตาคารอาหารจีน" จัดเต็มอาหารจีนหลากหลายเมนูให้เลือก ราคาย่อมเยา  มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เซตที่ทางเพจถ่ายทั้งหมด จ่ายเพียง 1999 บาทเท่านั้น จากปกติ 2400 บาท จะมาแบบครอบครัว เดอะแก๊งจัดเซตนี้ไปไม่ผิดหวัง ที่สำคัญบรรยากาศดี มีห้อง VIP ให้ด้วยจ้าาา ใครที่กำลังมองหาร้านอร่อย ๆ แนะนำเอเดนภัตตาคารอาหารจีน แอดให้คะแน่นเต็ม 10 ไปเลย

เพจ Facebook : Róng Ja หรงจา X Eden เอเดน หาดใหญ่ ภัตตาคารอาหารจีน

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม 098 471 7900

พิกัด : หมู่บ้านประกายทองวิลเลจ หาดใหญ่ (แยกสนามบินนอก-ท่าท้อน) 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง