หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่เซนท์ตี้ | ร้านหัวเชื้อน้ำหอมที่เยอะที่สุดในหาดใหญ่ มีมากกว่า 500 กลิ่นให้เลือก
1 กุมภาพันธ์ 2565 | 7,577

หากพูดถึงเรื่องของความหอม เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องชอบ รวมถึงแอดด้วย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเลยมีพิกัดร้านน้ำหอมมาฝาก บอกเลยว่าร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องหัวเชื้อน้ำหอมมากกกก แถมมีเยอะที่สุดในหาดใหญ่ก็ว่าได้(กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะ) ที่สำคัญมีมากกว่า 500 กลิ่นให้เลือก กับที่นี่เลย "HATYAI SCENTY - หาดใหญ่เซนท์ตี้" เปิดขายมานานกว่า 10 ปี การันตีทั้งคุณภาพ ความติดทนนาน ราคาโคxรถูก มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์กว่า 300 แบบ โอ้วววว เยอะมากกกก ว่าแต่...จะมีกลิ่นไหนแบบไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ไม่รอช้าตามแอดไปดูกันเล้ยยยย

"HATYAI SCENTY - หาดใหญ่เซนท์ตี้" ผู้นำความหอม และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดยทางร้านเปิดขายมานานกว่า 10 ปี มีทั้งหัวเชื้อน้ำหอมแท้ เอทิลแอลกอฮอล์ บรรจุภัณฑ์น้ำหอม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่าง ๆ  ไม่เพียงแค่นั้นทางร้านยังรับปรึกษาและทำแบรนด์น้ำหอมของตัวเองด้วยจ้าาา 

บรรยากาศภายในร้านจะดูโปร่ง ๆ สบายตามากกกกก เนื่องจากทางร้านเค้าเพิ่งรีโนเวทใหม่ แถมการจัดวางผลิตภัณฑ์ของที่นี่จัดแบ่งเป็นโซน ๆ อีกด้วย ทำให้เดินสะดวก และหาสินค้าได้ง่าย

และวันนี้เรามาเยือนถึงร้านหัวเชื้อน้ำหอมหาดใหญ่เซนท์ตี้ทั้งที ไม่จัดคงไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าน้ำหอมที่นี่คือเยอะมากจริง ๆ เยอะจนแอดเลือกไม่ถูกเพราะมีมากกว่า 500 กลิ่นให้เลือก ทั้งของผู้หญิงผู้ชายคือมีหมด แถมแต่ละกลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะ หากลิ่นไหนไม่เจอ หรืออยากได้กลิ่นประมานไหน สามารถแจ้งพี่ ๆ ที่ร้านได้เลย 

โดยทางร้านจะมีทั้ง 4 ขนาดด้วยกัน ตั้งแต่ขนาด 30 ml จนถึง 1,000 ml ซึ่งราคาถูกมากกก ไม่ว่าจะซื้อไปใช้เอง หรือผลิตน้ำหอมขายบอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ 

นี่ไงการผสมน้ำหอม แต่ก่อนอื่นแอดต้องบอกเลยน้าาา ว่าทางร้านเค้าไม่ได้มีการผสมน้ำหอมให้ แต่เพื่อน ๆ สามารถซื้อหัวเชื้อน้ำหอม เอทิลแอลกอฮอล์ บรรจุภัณฑ์ไปผสมเองได้ ซึ่งสะดวกและง่ายมากกกก โดยอัตราการผสมคือ 1:1 หรือหากเพื่อน ๆ ต้องการกลิ่นน้ำหอมที่เบาบาง หนัก ๆ ก็สามารถลด เพิ่มปริมาณหัวเชื้อได้ตามใจชอบเลยจ้าาาา 

เอทิลแอลกอฮอล์ทางร้านก็มีหลากหลายขนาดให้เลือกนะ 

กลิ่นหอมมากกกกก อันนี้แอดเลือกผสมอัตรา 1:1 เท่านั้น กลิ่นติดทนนาน กำลังดีเลย ส่วนใครที่อยากทำแบรนด์น้ำหอม ผลิตเป็นของตัวเอง หรือพร้อมออกแบบให้ตั้งแต่ต้นจนจบงาน เรียกว่านำไปพร้อมขาย  ทางร้านก็มีบริการด้วยจ้ะ ใครที่สนใจสามารถแวะเข้าไปปรึกษาได้เลยนะจ๊ะ

มาดูที่ด้านบรรจุภัณฑ์กันบ้าง อย่างที่ไปว่าทางร้านมีมากกว่า 300 แบบให้เลือก ตั้งแต่ขวดเล็กตลอดจนถึงขวดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นขวดสเปรย์ ลูกกลิ้ง กระปุกครีม หลอดโฟมต่าง ๆ มีครบครันหมดทุกอย่าง

 งานสวยเรียบหรูดูแพง หรือจะเน้นเป็นโทนสีสัน ที่ร้านเค้าก็มีให้เลือกแบบจุใจเลยจ้า

นอกจากนั้นยังมีน้ำหอมรถด้วยนะ กลิ่นคือดีงามมากกกก มี  2 แบบให้เลือก อันนี้แอดได้ลองใช้จริง การันตีความหอมนาน ราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น 

น้ำหอมฉีดตัวก็มีแล้ว น้ำหอมรถก็มีแล้ว มาดูที่น้ำหอมบ้านกันบ้าง ใครชอบบ้านห๊อมหอมต้องจัดเลย จะซื้อแบบชุดพร้อมน้ำหอม หรือซื้อเฉพาะก้านไม้หอม ที่นี่ก็มีขายด้วยจ้าาา มีหลากหลายแบบ หลากหลายราคาให้เลือก ในส่วนของน้ำหอมสามารถเลือกกลิ่นได้ตามที่เพื่อน ๆ ต้องการเลย จะซื้อไปใช้เองก็ดี ซื้อฝากก็เริ่ดนะ 

อ่ะ ๆ ต่อ ๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องผ้ามีกลิ่นอับ เตรียมหมดปัญหาเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะทางร้านมีน้ำหอมฉีดผ้า t-mong fresh ขายด้วย โดยมีทั้งหมด 5 กลิ่นให้เลือก ชอบกลิ่นไหน สีไหน จัดได้เลยน้าาาา

เป็นยังไงกันบ้างกับพิกัดร้านน้ำหอมที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชอบความหอมทั้งหลาย HATYAI SCENTY - หาดใหญ่เซนท์ตี้" ร้านหัวเชื้อน้ำหอมที่เยอะที่สุดในหาดใหญ่และภาคใต้(กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์) มีให้เลือกมากกว่า 500 กลิ่น มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์กว่า 300 แบบ การันตีคุณภาพ ติดทนนาน ราคาโคxรถูก หรือใครที่อยากสร้างแบรนด์ ผลิตน้ำหอมเองที่นี่เค้าก็จัดให้ได้จ้าาาา 

คิดถึงหัวเชื้อน้ำหอมหาดใหญ่ อย่าลืม! คิดถึงหาดใหญ่เซนท์ตี้นะจ๊ะ รับรองไม่ผิดหวัง

ทางร้านรับสแกนคนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : ร้านหัวเชื้อน้ำหอมหาดใหญ่ เซนท์ตี้ หรือ เว็บไซต์ :  http://hatyaiscenty.com

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์ 

พิกัด : ตรงข้ามโรงเรียนโสตศึกษา 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง