หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

บางกล่ำ | ไก่ย่างโบราณ สูตรเด็ด ไม้ละ 10 บาท เนื้อนุ่ม สุดฟิน @บางหยี
17 พฤษภาคม 2564 | 8,185

สายกินมาจ้าา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินของหรอยย่านบางหยี อำเภอบางกล่ำกัน เนื่องจากวันก่อนเจ้มีโอกาสได้ไปแถวบางกล่ำ เค้าว่ากันว่ามีร้านไก่ย่างเจ้าเด็ดอยู่ ขายวันละ 120 กิโลเป็นอย่างต่ำ ตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 จนถึงค่ำ ๆ หมดทุกวัน ที่สำคัญลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสาย เจ้ขอพิสูจน์ความเด็ด ความหรอย ว่าสมคำร่ำลือหรือเปล่าาา "นู๋ขวัญ ไก่ย่างโบราณ" ไก่ย่างร้อน ๆ เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ไม้ละ 10 บาท มีทั้งเนื้อล้วน เครื่องใน สะโพก ปีกบน ปีกเต็ม หนังไก่ ตูดไก่ และอีกเพียบ โดยไก่ย่าง เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเลยนะ จะน่ากิน และอร่อยแค่ไหน ตามเจ้มาดูกันเลยจ้าาา 

โอ้วววว มาถึงปุ๊บ ต้องว้าววว กันเลยจ้าา ดูสิทุกคน คนเยอะมากกก นั่นแสดงได้ว่าไก่ย่างของที่ร้านนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่กว่าจะมีวันนี้ก็ไม่ง่ายนะจ๊ะ เจ้มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ขวัญเจ้าของร้าน พี่ขวัญเล่าว่าเมื่อก่อนวิ่งขายตามตลาดนัดต่าง ๆ มาประมาน 2 ปี และได้ย้ายมาขายตรงหน้าโรงเรียนบางหยีได้ประมาน 5 ปี จนปัจจุบันนี้ไม่ย้ายไปไหนแล้วจ้าา เพราะขายดิบขายดี ไม่หวั่นเลย 

อย่างที่บอกไปว่า ในแต่ละวันทางร้านจะย่างไก่วันละประมาน 120 กิโลเป็นอย่างต่ำ บางวันก็มากกว่านั้น เพื่อน ๆ คิดดูสิ 120 กิโล ไม่ใช่น้อยเลยน้าา แถมขายหมดทุกวันอีก เริ่ดดดดด

ไก่ย่างร้อน ๆ เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ห๊อมหอม ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น ย้ำ!! ว่าไม้ละ 10 บาท (จะมี 3 ไม้ 20 บาทด้วยนะ) มีทั้งเนื้อล้วน เครื่องใน สะโพก ปีกบน ปีกเต็ม หนังไก่ ตูดไก่ และอีกเพียบ

ไก่ย่างอร่อยมากกกก เนื้อฉ่ำว้าววจริง ๆ ถึงเครื่องสุด ๆ รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น เนื้อนุ่ม ไม้ใหญ่ แค่ 10 บาทเองจ้าาา กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ฟินมากกกก 

หรือจะเป็นเมนูส้มตำ ทางร้านเค้าก็มีด้วยน้าาา ส้มตำปลาร้ากุ้งสด แซ่บ ๆ จานเติบ ๆ แบบนี้ แค่ 80 บาทเองน้าาา แล้วกุ้งที่ใส่คือตัวใหญ่และสดมากกกก เผ็ด เด็ด แซ่บเวอร์ ซื้อไก่แล้ว อย่าลืมสั่งส้มตำด้วยเด้อออ!!

โอ้ยยยย กุ้งสด คือดีมากกก คลุกในน้ำปลาร้าขลุกขลิก ๆ อร่อยเหาะเลยจ้าา

อีกหนึ่งเมนูที่ลูกค้าสั่งเยอะมากกกอย่าง น้ำตก เนื้อย่างนุ่ม ๆ นำมาทำเป็นเมนูน้ำตก สุดแซ่บ หอมพริก ข้าวคั่ว กินกับข้าวเหนียว ไก่ย่าง ลงตัวมากกก จานนี้ 60 บาทเองจ้าาา ถูกมากกก เยอะด้วย รับรอง อิ่มคุ้มแน่นอน 

หรือใครไม่ถนัดไก่ย่าง คอหมูย่างก็มีด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กันเด้อออ คอหมูย่างนุ่ม ๆ หอม ๆ ย่างร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟกันเลย 

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจสายกินหรือเปล่าา แต่ถูกใจเจ้มากก ขอบอก เย็นนี้ใครคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี เจ้ขอแนะนำ "นู๋ขวัญ ไก่ย่างโบราณ" เลยจ้าาา ไก่ย่างร้อน ๆ เนื้อนุ่ม หวานฉ่ำ อร่อยสุด ๆ ไม้ละ 10 บาท ขอย้ำนะจ๊ะว่า 10 บาทเท่านั้น!! กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ส้มตำ น้ำตก บอกเลยว่าเข้ากันสุด ๆ ว่าแต่มีใครเคยกินแล้วบ้าง มารีวิวความอร่อยกันหน่อยเร็วววว

ขายตั้งแต่เวลา 14.00 - 19.30 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี

พิกัด : หน้าโรงเรียนบางหยี ตรงข้ามวัดบางหยี 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง