หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "เปาะเปี๊ยะสด" ไส้แน่นเต็มคำ น้ำราดรสเด็ด เจ้าเก่าถนนแสงจันทร์
10 มีนาคม 2564 | 6,927

สวัสดีจ้า กลับมาเจอกับพี่หมีสายกินอีกแล้ว เพราะเรื่องกินต้องมาก่อนเสมอ วันนี้พี่หมีจะพาไปกิน"เปาะเปี๊ยะสด"ถ้าจะกินเปาะเปี๊ยะสดก็ต้องมาร้านนี้แหละเพราะเป็นร้านเด็ดเจ้าเก่าที่ยาวนานกว่า 50 ปี ความอร่อยที่ตกทอดมาจากรุ่นคุณพ่อซึ่งก่อนเป็นร้านรถเข็นเล็ก ๆ แต่ปัจจุบันเปิดหน้าร้านอยู่ที่ถนนแสงจันทร์ ตรงข้ามกับโรงแรมวังน้อย บอกได้คำเดียวเลยว่าร้านนี้เด็ดมาก แผ่นแป้งมุ่น ไส้อย่างเยอะ แน่นทุกคำที่กิน น้ำราดเขานี่รสชาติดี เค็มหวานเผ็ดนิด ๆ เพราะเขาใส่พริกลงไปเล็กน้อยรสชาติไม่เหมือนใคร 

ร้านตั้งอยู่ที่ถนนแสงจันทร์ ตรงข้ามกับโรงแรมวังน้อย หาง่ายมาก อร่อยง๊ายง่าย

 

ไส้ที่ใส่นี่เยอะมากมีหลายอย่าง มีทั้งถั่วงอก หมูผัดซีอิ๋ว ไข่เจียว ปู กุนเชียง มันแกวตุ๋นน้ำพะโล้เข้มข้นมาก เพราะมันแกวเขาจะตุ๋นใว้ในน้ำพะโล้ตลอดเวลาทำให้น้ำพะโล้ซึมเข้าไปในตัวมันแกวเข้มข้นสุด ๆ

 ก่อนเสิร์ฟก็จะราดด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้านมาแบบฉ่ำ ๆ ทีเด็ดอยู่ตรงน้ำซอสนี่แหละบอกเลยว่าไม่เหมือยที่ไหน เพราะน้ำซอสเขาจะมีความเผ็ดนิด ๆ เพราะมีการใส่พริกลงไปเล็กน้อย แต่อร่อยเลยแหละ

แป้งนุ่ม ไส้นี่อย่างแน่นใส่ให้แบบไม่หวงของเลยจ้า เต็มปากเต็มคำ

"อร่อย" ทานแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า ที่ร้านมีโครงการคนละครึ่งและเราชนะด้วยนะ หรือเพื่อนคนไหนไม่สะดวกทานที่ร้านก็สั่งผ่านแกร็บฟู้ดได้เลยจ้า ตามไปพิสูจน์กันได้เลย ครั้งต่อไปพี่หมีจ้ามีอะไรอร่อย ๆ มารีวิวนั้นรอติดตามกันได้เลยจ้า

 

เปิดทุกวันตั้งแต่ : 10.00-18.00 น.

พิกัด : ถนนแสงจันทร์ ตรงข้ามกับโรงแรมวังน้อย

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง