หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

นาหม่อม | จับได้แล้ว! แน็ก​ นาหม่อม จี้ปล้นชาวบ้านทั้งกลางวัน-กลางคืน
13 พฤษภาคม 2566 | 17,932
นาหม่อม | จับได้แล้ว! แน็ก​ นาหม่อม จี้ปล้นชาวบ้านทั้งกลางวัน-กลางคืน

จากกรณีการร้องทุกข์จากผู้เสียหายรายหนึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีแฟนสาวนั่งมาด้วย ได้ขึ่รถมาจากบ้านแม่ของตน ตำบลทุ่งขมิ้น อำเภอนาหม่อม กำลังมุ่งหน้าเดินทางกลับบ้านพักที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 R  สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียนรถ ซึ่งได้ขี่รถตามหลังมาก่อนขี่มาขนาบข้าง พร้อมกับชักอาวุธมีดขึ้นมายาวประมาณ 1 ฟุต ขู่บังคับให้ตนจอดรถเเละทำการจี้ปล้นเพื่อเอาทรัพย์สิน 

แต่โชคยังดีที่ตนตั้งสติทันตนจึงได้ตัดสินใจเลี้ยวหัวรถกลับ ก่อนจะพาแฟนสาวขี่รถย้อนศรกลับทางเดิมเพื่อหลบหนีคนร้าย ส่วนคนร้ายก็ได้ขี่รถตามหลังมาติดๆ พร้อมกับใช้อาวุธมีดแทงมาที่ตนและแฟนสาวหลายครั้งเพื่อให้ตนจอดรถ ตนจึงได้ขี่รถไปที่ป้อมตำรวจทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไปอีกทางอย่างรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมามีชาวบ้านในพื้นที่โดนคนร้ายรายนี้ดักจี้ปล้นเอาทรัพย์สินมีค่ามาแล้วหลายราย พร้อมกับมึการเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ดำเนินการจับกุมคนร้ายรายนี้แต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ช่วงเวลา 22.30 น. 

ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ที่บ้านพักส่วนตัว ตำบลทุ่งขมิ้น อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งได้พบกับนายกัส อายุ 26 ปี และ นางสาวเหมียว (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้โดนคนร้ายใช้อาวุธมีดดักจี้ปล้นเพื่อจะเอาทรัพย์สินที่มีค่า บริเวณริมถนนหาดใหญ่-ปัตตานี ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่ (ฝั่งตรงข้าม ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาควนจง) 

ซึ่งบริเวณโดยรอบจุดที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นหลักทางเนินขึ้นลงและช่วงเวลากลางคืนเส้นทางตรงนี้จะมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง จึงเป็นจุดที่ชาวบ้านในพื้นที่โดนดักจี้ปล้นอยู่เป็นประจำ ซึ่งห่างจากจุดป้อมสายตรวจ สภ.นาหม่อม ประมาณ 3 กม.

จากการสอบถาม นายกัส ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขี่รถออกมาจากบ้านแม่ของตนพร้อมแฟนสาว ระหว่าง ระหว่างที่ตนกำลังขี่รถเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาขนาบข้างก่อนจะมองหน้าและได้ขี่รถปาดหน้าตนพร้อมกับชักอาวุธมีดขึ้นมายาวประมาณ 1 ฟุตตนได้หันไปบอกแฟนว่าโดนปล้นแล้วจากนั้นตนได้กลับ และขี่รถย้อนศรหนีคนร้าย ส่วนคนร้ายก็ได้ขี่รถไล่ตามหลังมา และมีการจ้วงแทงแฟนของตน โชคดีแฟนสาวไม่โดนแทงจากนั้นตนได้เบรกรถกระทันหันทำให้คนร้ายที่ขี่รถตามหลังมา หยุดรถไม่ทัน ตนจึงได้เลี้ยวหัวกลับ ขี่รถไปทางหาดใหญ่ส่วนคนร้ายก็ได้เรียกกว่ากลับขี่รถตามไล่หลังมาพร้อมกับจ้วงแทง แฟนสาวที่นั่งท้ายอีก 4-5 ครั้งแต่ไม่โดน ขณะที่คนร้ายขับไล่ตามหลังมาเบรครถกระทันหันอีกครั้งทำให้คนร้ายที่ขับตามหลังมาเบรครตามและทำให้รถของคนร้ายไถลเลยรถของต้นไปต้นจึงได้ตัดสินใจอีกรอบค่ะขับย้อนศรมีคนร้ายไปที่ป้อมตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อมาถึงป้อมตำรวจรถของตนได้เสียหลักรถล้ม จากนั้นตนและแฟนสาวได้วิ่งไปหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือส่วนคนร้ายก็ได้หลบหนีไป ก่อนที่ตนจะเดินทางเข้าแจ้งความ  ล่าสุดตอนนี้แฟนของตนยังคงมีอาการหวาดกลัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนร้ายรายนี้ในช่วงที่ผ่านมามีชาวบ้านในพื้นที่ถูกร้ายดักปล้นมาแล้ว 2-3 ราย จนกระทั่งล่าสุดเหตุการณ์ดังกล่าวมาเกิดขึ้นกับตนและแฟนสาว จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะเป็นภัยสังคม

ล่าสุดวันนี้ (13/5/66) ตำรวจภูธรนาหม่อม ได้จับกุมตัวและดำเนินคดีทางกฎหมาย​กับ แน็ก​ นาหม่อม แล้ว เพื่อให้​ประชาชน​สามารถ​มั่นใจ​และใช้ชีวิต​ประจำวัน​ได้ตามปกติต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง